Xưởng Sản Xuất Thời Trang Uy Tín VN
Chia sẻ

5 Stt bài đăng quảng cáo bán quần áo online hay nhất

5 Stt bài đăng quảng cáo bán quần áo online hay nhất
5 Stt bài đăng quảng cáo bán quần áo online hay nhất
1 (20%) 1 vote

Hiện nay, hình thức bán hàng online đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi vì nó vừa tiện lợi cho cả người bán và người mua. Tuy nhiên để thu hút khách hàng thì yếu tố cần có đó là status (Stt) bài đăng quảng cáo bán hàng, bán quần áo của bạn phải đạt yêu cầu. Trong bài viết ngày hôm nay, misano.vn sẽ gợi ý những stt bài đăng quảng cáo bán quần áo online hay nhất cho bạn đọc tham khảo.

Những bí quyết đăng bài quảng cáo quần áo thu hút người đọc

Khi mở shop quần áo thì bạn sẽ không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, đến địa chỉ mở cửa hàng, tên gọi của cửa hàng,… mà còn phải chú ý nhiều hơn đến hình thức marketing quảng cáo, các bài đăng bán hàng phải thật chất lượng và đảm bảo yêu cầu để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa. Sau đây misano.vn sẽ gợi ý cho bạn những bí quyết đăng stt bài quảng cáo thu hút người đọc một cách hiệu quả.

Đầu tư hình ảnh, video quảng áo quần áo

Hình ảnh là một yếu tố rất quan trọng trong việc bán quần áo, hình ảnh bắt mắt, màu sắc chất lượng sẽ đảm bảo thu hút khách hàng. Đồng thời sản phẩm đúng theo xu hướng thời trang của thị trường thì chắc chắn sẽ khiến nhiều người kích vào xem bài đăng quảng cáo của bạn nhiều hơn.

Những stt bài đăng chất lượng và được nhiều người quan tâm đều có lượt like và comment nhiều. Điều này cũng là một điểm cộng để khách hàng quan tâm đến bài đăng của bạn nhiều hơn so với những bài đăng ít lượt like và comment. Bạn có thể kết hợp giữa hình ảnh cũng với các video quảng cáo để tạo phần mới lạ và sáng tạo hơn cho các bài đăng của mình.

Có khá nhiều hình thức đăng ảnh quảng cáo quần áo online đặc biệt là facebook. Bạn nên chọn bức ảnh của sản phẩm quần áo đẹp cần bán đẹp nhất lên trên bài đăng và sử dụng nút Gửi Tin Nhắn kèm theo hình ảnh đó. Khi đăng tải hình ảnh lên thì nên đăng 4 hình tương đương nhau về kích thước để trông đồng đều hơn.

Hình ảnh đăng tải phải đẹp, rõ nét, không đăng ảnh bị nhòe. Khi đăng hãy thử đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp và cuốn hút nhất. Chỉnh ảnh đúng với kích thước phù hợp, việc đăng nhiều hình sẽ không chỉ thu hút được nhiều khách hàng kích vào xem mà chi phí quảng cáo cũng sẽ rẻ hơn.

Tham khảo thêm: Cách quảng cáo bán đồ lót online đắt hàng

Nội dung quảng cáo

Khi đã chuẩn bị được hình ảnh, video sẽ đăng tải thì bạn bắt đầu tiến hành vào việc viết nội dung quảng cáo. Với một bài bán hàng trực tiếp thì cấu trúc thông thường sẽ có 3 phần. Phần đầu tiên bạn dẫn dắt lý do nên đọc, lợi ích sẽ nhận được nếu đọc bài. Phần thứ 2 sẽ là giải quyến vấn đề, giới thiệu sản phẩm cũng như ưu điểm của sản phẩm và phần kết là phần mời khách mua hàng và thông tin liên hệ.

Tiêu đề cuốn hút

Không chỉ có hình ảnh mới có thể tạo sự thu hút đối với khách hàng mà tiêu đề cũng chính là yếu tố cuốn hút người đọc, khách hàng. Tiêu đề đứng ở hàng đầu tiên của bài viết và nếu như nó thu hút thì khách hàng sẽ kích vào xem hoặc tiếp tục đọc các phần còn lại.

Bạn có thể đặt tiêu đề bằng cách dựa nêu lên giá trị của sản phẩm, sản phẩm có điểm mạnh gì, có sự mới lạ gì so với các sản phẩm khác. Nếu như sản phẩm có điểm mạnh về giá cả, giá khuyến mãi thì đưa yếu tố này lên tiêu đề, còn nếu như chất lượng là điểm mạnh thì đem chất lượng lên tiêu đề.

hinh-anh-va-noi-dung-bai-viet
Hình ảnh và nội dung bài viết

Nên xem: Xưởng chuyên cung cấp áo sơ mi nam nữ giá sỉ

Đưa giá cả, chương trình khuyến mãi vào stt bài đăng

Hầu như tất cả các khách hàng khi mua quần áo hoặc bất kì sản phẩm nào thì cũng quan tâm đến giá cả và tùy thuộc vào chiến lược, đặc điểm giá cả của từng sản phẩm thì bạn có thể quyết định xem có nên đưa giá cả vào bài viết hay không. Có rất nhiều cách đưa giá vào bài đăng có thể thu hút được nhiều khách hàng như:

Thay vì đứa ra giá tròn chẵn thì bạn có thể sử dụng nhiều số chín ở đằng sau. Ví dụ như giá sản phẩm là 200.000đ thì bạn có thể hạ xuống là 199.000đ. Các làm này khiến cho người dùng cảm thấy giá rẻ hơn mặc dù không đáng là bao.

Nếu như cửa hàng của bạn đang có chương trình khuyến mãi cho các mẫu quần áo thì bạn nên đưa giá gốc và giá khuyến mãi hoặc giảm giá bao nhiêu phần trăm để khách hàng cảm thấy phấn khích hơn. Ví dụ như giá gốc sản phẩm áo quần là 200.000đ giảm còn 100.000đ.

Việc đưa ra số tiền cụ thể sẽ khiến khách hàng cảm thấy ưa thích hơn, chưa kể có nhiều người rất ngại việc phải nhắn tin cho shop để hỏi về giá cả sản phẩm. Nếu như có chương trình khuyến mãi, hãy cho khách hàng biết họ sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền nếu mua sản phẩm ở cửa hàng của bạn, tăng lợi nhuận nhanh chóng hơn.

Lời thúc giục mua hàng

Việc thúc giục, kêu gọi khách hàng mua hàng nhanh chóng là điều khá cần thiết, đa phần có nhiều khách hàng muốn mua sắm nhưng lại rất lười, có thấy thcihs sản phẩm của bạn tuy nhiên không có ý định sẽ mua ngay. Cho nên bạn phải thúc giục khách hàng mua ngay một cách tinh tế như nêu lên thời gian khuyến mãi, số lượng, giá cả, ưu đãi,…Cụ thể như:

  • Thời gian khuyến mãi chỉ được áp dụng đến hôm nay, hoặc đến ngày cụ thể nào đó.
  • Số lượng có hạn, chỉ còn duy nhất 10 sản phẩm mà thôi.
  • Sản phẩm sẽ được khuyến mãi 30% cho những ai like và chia sẻ bài viết.
  • Bài đăng quảng cáo giải quyết được vấn đề của khách hàng
thuc-giuc-khach-hang-mua-san-pham-quan-ao
Thúc giục khách hàng mua sản phẩm

Có thể bạn quan tâm: Xưởng may đồng phục công ty số lượng lớn tại TPHCM

Bài đăng giải quyết vấn đề của khách hàng

Bài đăng bán hàng của bạn phải giải quyết được các vấn đề của khách hàng, đặt vị trí của mình vào vị trí của khách hàng để thuyết phục khách hàng. Bạn phải nói được vì sao khách hàng nên mua ngay sản phẩm quần áo cửa hàng bạn bán, đưa ra những ưu việt của sản phẩm và giá trị của nó mang đến cho bạn như thế nào.

Ví dụ như đối với các sản phẩm áo quần thì bạn có thể quảng cáo như sau: “ Với chất liệu ren mát mẻ sẽ mang đến cho các cô nàng sự thoải mái và mát mẻ vào những ngày hè nóng nực như thế này. Hãy tìm ra điểm khác biệt của sản phẩm để tạo tính cạnh tranh với những cửa hàng khác.

Đưa ra những lời cam kết cho khách hàng

Việc đưa ra những lời cam kết cho khách hàng vừa tạo sự khác biệt vừa tạo tính chuyên nghiệp, sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng của bạn cũng như về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn tự tin vào chất lượng sản phẩm của mình thì có thể cam kết hoàn toàn 100% nếu sản phẩm không giống hình ảnh, đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi,…

Những lời cam kết như thế sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào độ uy tín của bạn. Muốn khách hàng tin tưởng thì nhất định bạn phải tìm hiểu những nguyên nhân khiến khách hàng không thể yên tâm mua hàng, từ đó đưa ra những lời cam kết phù hợp nhất từ giá cả, chất lượng, bảo hành,…

Thông tin liên hệ

Cuối bài viết bạn nên đưa ra những thông tin cơ bản về cửa hàng hoặc số điện thoại, các tài khoản cá nhân từ zalo, facebook, viber, instagram, địa chỉ cửa hàng, câu kêu gọi hành động và đừng quên thúc giục khách hàng nhanh chóng đến mua hàng tại cửa hàng của bạn.

Bố cục rõ ràng, gọn gàng

bo-cuc-ro-rang-gon-gang
Bố cục rõ ràng, gọn gàng

Đối với các stt bài đăng bán hàng thì tốt nhất là bạn nên chia bố cục một cách rõ ràng, nên chia từng phần ra với nhau, có tiêu đề chính ở đầu bài. Bài đăng bán quần áo thì chỉ nên ngắn gọn, không nên quá dài dòng. Đối với những từ, ý quan trọng thì nên viết hoa để nhấn mạnh ý mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

Sau khi viết xong quảng cáo thì nên sử dụng điện thoại để đăng thử xem bố cục đã ổn chưa, có dễ đọc không, ý chính đã thể hiện được ở đầy đủ dòng đầu tiên hay chưa,…. Bạn có thể sử dụng thêm các icon cần thiết cho bài viết thêm sinh động, nhưng không nên chèn quá nhiều. Có thể sử dụng hagtag để làm nổi bật tiêu đề hoặc từ khóa bằng cách then dấu # phía trước từ khóa.

Có thể bạn quan tâm: Áo thun trơn giá sỉ 20k có tốt không

5 Stt bài đăng quảng cáo bán quần áo online hay nhất

Mẫu bài viết quảng cáo có câu chuyên lồng ghép

Bạn có thể sử dụng các câu chuyện hài hước liên quan đến sức phẩm của mà bạn muốn quảng cáo để có thể lồng ghép vào trong bài viết bán hàng quần áo của bạn. Đó có thể là câu chuyện của chính bạn hoặc cũng có thể là câu chuyện của một ái đó, lưu ý câu chuyện phải liên quan đến sản phẩm quần áo cũng như cửa hàng quần áo của bạn nhé.

Mẫu stt bài đăng quảng cáo hay cảnh báo

Bạn có thể sử dụng các tiêu đề cảnh báo hoặc “làm quá” lên như: “CẢNH BÁO: QUẦN JEAN MỚI VỀ ĐẸP KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI ĐƯỢC!”, sau đó là một loạt những lời giới thiệu về tính ưu việt của sản phẩm đó, giá trị mang lại hoặc cũng có thể giật tít về giá cả, chương trình khuyến mã mà cửa hàng quần áo của bạn sẽ áp dụng.

mau-stt-bai-dang-ban-quan-ao
Mẫu stt bài đăng bán quần áo

Mẫu stt bài đăng sử dụng câu nói người nổi tiếng hoặc hình ảnh người nổi tiếng

Bạn có thể sử dụng câu nói của một người nổi tiếng về vấn đề ăn mặc, sửa soạn của các cô gái hoặc có thể sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng nào đó. Ví dụ như: “Bạn có muốn trở nên xinh đẹp như Ngọc Trinh không? Hãy nhanh chân mua ngay chiếc váy ren đỏ nổi bật liền tay!”,… Hình thức này đã được nhiều shop áp dụng và có hiệu quả rất tốt.

Mẫu stt bài đăng mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng

Với những mẫu stt bài đăng này thì bạn hãy nêu lên những giá trị vượt trội mà sản phẩm quần áo mang đến cho khách hàng. Ví dụ như: “Có thể bạn đang buồn tuy nhiên đừng để bản thân phải thiệt thòi. Vẫn còn nhiều niềm vui đang chờ đón bạn và sắm ngay chiếc váy thật xinh để diện xuống phố chào đón những niềm vui mới thôi nào!”. Các cô gái sẽ luôn thích những điều tích cực như thế và hãy mạnh dạn viết thật nhiều stt bài đăng mang hướng tích cực như thế này nhé.

Mẫu stt bài đăng bắt trend

Với những mẫu stt bài đăng như thế này thì bạn có thể viết khi có dịp lễ hội hoặc theo trend nào đó, ví dụ như dựa vào hình ảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam để quảng cáo cho shop quần áo thể thao một cách tinh tế nhất. Ví dụ như “Sale giá khủng cho các anh tên Quang Hải, Văn Lâm,…”. Hình thức này sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy hứng thú hơn.

Giới thiệu trang tổng hợp kiến thức http://topn.vn

Trong chiến dịch buôn bán quần áo thì việc đăng bài quảng cáo là điều rất cần thiết, bài đăng càng chất lượng thì càng thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bài viết 5 Stt bài đăng quảng cáo bán quần áo online hay nhất đã gợi ý những mẫu bài đăng chất lượng dành cho các shop bán quần áo thời trang. Hi vọng đây sẽ là bài viết tham khảo hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Xem thêm

Post Comment